The Passion Band

0 người yêu thích

Tiểu sử The Passion Band

  • Tên thật: The Passion Band

Tiểu sử của The Passion Band

  • Tên thật: The Passion Band
  • Ngày sinh: 31/12/2010
  • Thể loại: Việt NamNhạc Trẻ
  • Quốc Gia: Việt Nam
Thông tin chi tiết In Passion chắc hẳn là một cái tên còn mới mẻ đối với những người yêu nhạc. Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt The Passion Band, nhưng nhóm đã được đánh giá là một boy-band triển vọng của showbiz Việt. Và để đạt được sự đánh giá tích cực từ phía của mọi người thì 3 thành viên trong nhóm đã có một thời gian dài 6 tháng để trải qua các vòng thi gay cấn và đầy khó khăn trong cuộc
thị X-Factor vừa qua. Tuy nhiên, The Passion Band đã không may mắn để được trụ lâu hơn với cuộc thi nhưng những nhân tố solo đã được các giảm khảo của chương trình chỉ định nên thành một nhóm đã chính thức gia nhập “gia đình” Showbiz Việt.

Dù bị loại ở vòng “thử thách cùng chiếc ghế nóng” nhưng The Passion Band vẫn hài lòng và tự tin với 3 thành viên hiện tại: Thổ Tuấn Anh – Thân Duy Nam – Kaio khi được phát hiện từ cuộc thi nhân tố bí ẩn X-Factor. Sau khi dừng cuộc thi ở top 10 nhóm đã có những quyết định và hướng đi vững chắc đầy chuyên nghiệp hơn cho mình, khi cùng nhau tham gia vào quy trình rèn luyện thể lực và kỹ năng ca hát, vũ đạo đã được chính nhóm trường Thổ Tuấn Anh đề ra. 

Mong rằng những dấu ấn mà nhóm đã ghi dấu trong cuộc thi, khán giả sẽ không bao giờ quên và luôn tiếp tục ủng hộ cũng như theo dõi các bước trưởng thành của nhóm In Passion sau này.

Sắp tới đây, Nhóm In Passion là cái tên mới nhất trong số các nghệ sĩ tham gia Câu Chuyện Âm Nhạc với chủ đề “Mưa” lần này. Đó chắc hẳn là cuộc trình làng đầy áp lực và nếu thành công trong chương trình thì nhóm sẽ có một cuộc trình làng hoàn hảo sau cuộc thi X-Factor khi đứng trước 3000 khán giả của Nhà thi đấu Nguyễn Du. Với một bản mashup hoàn hảo dành cho nhóm, một rapper đa dzi năng đặc biệt đến từ Hà Nội sẽ được bổ sung vào để tăng hiệu ứng. Và một danh ca sẽ xuất hiện kết hợp cùng với nhóm. Họ là 3 người mở màn của Câu Chuyện Âm Nhạc tháng 6.... Một liên khúc Mưa sẽ được thể hiện một cách mới lạ sẽ được gởi đến khán giả trong chương trình cũng như khán giả xem đài. Hy vọng rằng liên khúc mưa này sẽ không làm các khán giả đã và đang yêu mến nhóm In Passion không thất vọng.